Xe Trộn Bê Tông 6×4 Howo, Thùng 10 Khối (m3) được thiết kế cho các dự án quy mô lớn, nơi cần một lượng bê tông đáng kể thường xuyên. Được sản xuất bởi HOWO/CNHTC, một thương hiệu nổi tiếng trong ngành xe tải hạng nặng, mẫu xe này kết hợp kỹ thuật mạnh mẽ với công nghệ tiên tiến, đảm bảo bê tông được vận chuyển với chất lượng tối ưu và ít bị phân tách. Cho dù bạn đang làm việc trong các dự án hạ tầng lớn hay xây dựng tòa nhà cao tầng, Xe Trộn Bê Tông 6×4 Howo, Thùng 10 Khối (m3) cung cấp giải pháp lý tưởng để vận chuyển bê tông hiệu quả trên quãng đường dài.
Thông Số Kỹ Thuật Của Xe Trộn Bê Tông 6×4 Howo, Thùng 10 Khối (m3)
TSKT XE Ô TÔ TRỘN BÊ TÔNG CNHTC LOẠI 10M3 | ||
I. HỆ THỐNG XE CƠ SỞ | ||
Tên phương tiện | Ô TÔ TRỘN BÊ TÔNG | |
Nhãn hiệu | CNHTC | |
Model | ZZ5257GJBN3847E1 | |
Hãng sản xuất | Tập đoàn xe tải hạng nặng CNHTC – SINOTRUK | |
Nước sản xuất | Trung Quốc | |
Tình trạng xe | Mới 100%, nhập khẩu nguyên chiếc | |
Màu xe | Màu trắng | |
Công thức bánh xe | 6 x 4 | |
Động cơ | – Model: D10.34 – 50 – Tiêu chuẩn khí thải Euro 5 – Nhiên liệu: Diezel, phun điện tử điều khiển bằng PCU – Công suất: 340HP – 249/2000 Kw/rpm | |
Li hợp | – Đĩa đơn, đường kính lá côn 430mm – Kiểu loại: Ma sát khô – Dẫn động thuỷ lực dầu có trợ lực hơi. | |
Hộp số | – Model: HW19712 loại: 12 số tiến và 2 số lùi – Mô men soắn: 1900Nm – Vỏ hộp số: Sản xuất, chế tạo bằng hợp kim gang | |
Cầu trước | – VG9.5, Tải trọng 9,5 tấn | |
Cầu giữa + sau | – HC16 loại tải trọng 16 tấn, tỷ số truyền 4.8 | |
Khung xe | – Khung thang song song dạng nghiêng, tiết diện hình chữ U300 x 80 x 8 (mm) và các khung gia cường, các khớp ghép nối được tán rivê nguội. – Cầu sau thêm thanh giằng đảm bảo chắc chắn tránh rung lắc | |
Hệ thống treo | – Nhíp trước: 9 lá nhíp, dạng bán elip – Nhíp sau: 12 lá nhíp, dạng bán elip | |
Hệ thống lái | – BOSCH | |
Hệ thống phanh | – Phanh chính: Dẫn động 2 đường khí nén – Phanh tay: Phanh lốc kê dẫn động khí nén tác dụng lên bánh sau. – Phanh phụ: phanh khí xả động cơ. | |
Lốp xe | – Hãng lốp: Theo tiêu chuẩn nhà sản xuất – Loại lốp: 1200R20, 18PR ( Lốp bố thép) – Lazăng: 8.5-20, thép 10 lỗ. – Số lượng: 10 + 01(dự phòng) | |
Cabin | – Model: V7G, bản đủ, 1giường nằm, điều hòa 2 chiều, nâng cabin bằng điện, ghế giảm sóc hơi điều chỉnh 6 hướng, MP3, có thêm quạt giàn nóng điều hòa phù hợp với điều kiện nóng. | |
Hệ thống điện | – Máy khởi động: 24V; 5.4kw. – Máy phát điện 28V, 1500W. – Ắc quy: 2 x 12V, 165Ah. | |
Kích thước (mm) | – Kích thước tổng thể: 9270 x 2500 x 3860. – Khoảng cách trục: 3825 + 1350. – Vệt bánh xe trước: 2041 – Vệt bánh xe sau: 1860 | |
Trọng lượng (kg) | – Khối lượng bản thân: 14800kg – Tải trọng chở hàng cho phép tham gia giao thông: 9070kg – Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 24000kg | |
Đặc tích chuyển động | – Tốc độ lớn nhất: 90 km/h. – Độ dốc lớn nhất vượt được: 32%.Khoảng sáng gầm xe: 314mm. | |
Thùng nhiên liệu | – Thùng dầu làm bằng hợp kim, có khoá nắp thùng, khung bảo vệ thùng dầu, dung tích 400 L. | |
HỆ THỐNG THÙNG TRỘN BÊ TÔNG | ||
Bồn trộn | Hệ thống thủy lực | |
– Hãng bồn trộn: Juton – Thể tích hình học: 14.8 m3 – Thể tích hữu dụng: 10 m3 – Độ nghiêng thùng trộn: 13.50 – Tốc độ quay : 0-16 v/ph. – Dung tích thùng nước: 400 L – Tỷ lệ vật liệu trộn sau khi trút còn lại (%): 0% – Tỷ lệ lấp đầy: 60,81% – Tốc độ nạp bê tông: ≥ 3 m3/ph – Tốc độ xả bê tông: ≥ 2,7 m3/ph – Thép cao cường: 7500JJ chịu lực, mài mòn, – Độ dầy thành bồn: 4-5-4mm – Độ dầy cánh bồn: 4mm | – Bơm, mô tơ thủy lực: PMP (LD Italia) – Motor thủy lực: PMP (LD Italia) – Bộ giảm tốc: PMP (LD Italia) – Bộ làm mát dầu: Juton |
Tính Năng Và Lợi Ích Của Xe Trộn Bê Tông 6×4 Howo, Thùng 10 Khối (m3)
1. Động cơ mạnh mẽ và hiệu suất tối ưu
Tại trung tâm của xe trộn Howo 6×4 là một động cơ mạnh mẽ, thúc đẩy hiệu suất của nó. Với động cơ 340 HP, xe có khả năng xử lý tải nặng mà không ảnh hưởng đến tốc độ hoặc hiệu suất nhiên liệu. Động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO V, không chỉ giúp giảm thiểu lượng khí thải mà còn cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu, khiến nó trở thành một lựa chọn thân thiện với môi trường cho các nhà thầu quan tâm đến tính bền vững.
Động cơ mạnh mẽ, tối đa hiệu suất của xe trộn Howo 6×4
2. Hệ thống truyền động và cấu hình
Cấu hình dẫn động 6×4 có nghĩa là xe có sáu bánh, với bốn bánh truyền lực và kéo. Thiết kế này cho phép xe xử lý nhiều loại địa hình khác nhau, bao gồm các đoạn dốc cao và công trường gồ ghề, làm cho nó linh hoạt cho các nhu cầu dự án khác nhau.
3. Thùng trộn và hiệu quả trộn bê tông
Xe trộn Howo 6×4 10m3 phù hợp với đa số nhu cầu vận chuyển bê tông
Thùng 10 khối đáp ứng nhu cầu lớn
Một trong những điểm nổi bật của Xe Trộn Bê Tông 6×4 Howo, Thùng 10 Khối (m3) chính là thùng trộn có dung tích 10 khối. Dung tích lớn này cho phép xe vận chuyển một lượng lớn bê tông trong một chuyến đi, giảm số lần vận chuyển cần thiết để cung cấp cho công trường. Điều này giúp tăng hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu và giảm chi phí vận hành cho các nhà thầu. Thùng trộn được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao để đảm bảo độ bền, ngay cả trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.
Xe trộn Howo 6×4 10m3 vận hành tốt trong điều kiện khắc nghiệt
Công nghệ trộn tiên tiến
Thùng trộn của xe sử dụng thiết kế cánh xoắn tiên tiến, giúp đảm bảo việc trộn bê tông đồng đều và không bị phân tách trong quá trình vận chuyển. Thiết kế này giúp duy trì chất lượng bê tông từ nhà máy trộn đến công trường. Ngoài ra, hệ thống thủy lực EATON, mang lại quá trình quay thùng trơn tru và ổn định, đảm bảo bê tông luôn được khuấy liên tục trong suốt quá trình vận chuyển để tránh bị đông kết.
Khung gầm của Xe trộn Howo 6×4 10m3 chắc chắn bền bỉ
4. Độ bền và chất lượng xây dựng
Khung xe và sát-xi chắc chắn
Xe Trộn Bê Tông 6×4 Howo, Thùng 10 Khối (m3) được chế tạo với khung xe bằng thép gia cố, cung cấp sức mạnh cần thiết để xử lý tải nặng mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cấu trúc. Khung được thiết kế để phân phối trọng lượng đồng đều, đảm bảo xe ổn định ngay cả khi chở đầy tải. Điều này đặc biệt quan trọng đối với xe trộn bê tông, khi trọng lượng của bê tông có thể thay đổi trong quá trình vận chuyển, gây mất cân bằng ở các loại xe có thiết kế kém.
Cầu và hệ thống treo chịu lực cao
Với cầu Visai AC16 và hệ thống treo chắc chắn, xe Howo 6×4 được thiết kế để chịu đựng điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất. Các trục cầu được chế tạo để chịu áp lực của cả trọng lượng xe và tải nặng mà nó chở. Điều này đảm bảo xe vận hành êm ái, ngay cả trên địa hình gồ ghề, và kéo dài tuổi thọ của xe bằng cách giảm thiểu hao mòn.
5. Tính an toàn và hệ thống kiểm soát
Hệ thống phanh tiên tiến
An toàn là ưu tiên hàng đầu ở các loại xe tải hạng nặng, và Howo 6×4 không làm bạn thất vọng. Xe được trang bị hệ thống phanh ABS và phanh đĩa lớn, có rãnh thoáng, cung cấp khả năng dừng xe đáng tin cậy ngay cả khi chở đầy tải. Điều này rất quan trọng khi vận chuyển các tải nặng như bê tông, đặc biệt là trong các khu đô thị đông đúc hoặc trên các công trường xây dựng đòi hỏi sự linh hoạt và kiểm soát chính xác.
Hệ thống vận hành và an toàn tiên tiến
Dễ dàng vận hành và kiểm soát
Xe Howo 6×4 đi kèm với một khoang lái được thiết kế tiện dụng, đảm bảo sự thoải mái cho người lái trong nhiều giờ hoạt động liên tục. Các bộ điều khiển cho thùng trộn và các hệ thống quan trọng khác được bố trí thuận tiện, giúp dễ dàng vận hành xe một cách an toàn và hiệu quả. Khoang lái cũng được trang bị các tính năng hiện đại như điều hòa không khí, bảng điều khiển kỹ thuật số và ghế điều chỉnh để tăng cường sự thoải mái cho người lái.
6. Hiệu suất nhiên liệu và tính kinh tế
Thiết kế tiết kiệm nhiên liệu
Nhờ vào động cơ đáp ứng tiêu chuẩn EURO V, xe trộn bê tông Howo 6×4 được thiết kế để mang lại hiệu suất nhiên liệu tốt hơn so với các mẫu xe cũ. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí vận hành mà còn làm cho xe trở nên thân thiện hơn với môi trường. Thiết kế xe tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu bằng cách kết hợp động cơ hiệu quả với thiết kế khí động học thông minh, giảm lực cản và tăng cường hiệu suất.
Chi phí bảo trì thấp
Xe trộn bê tông Howo 6×4 nổi tiếng với chi phí bảo trì thấp, là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà thầu muốn đầu tư lâu dài. Xe được thiết kế với các bộ phận dễ tiếp cận, giúp quá trình bảo trì và sửa chữa định kỳ trở nên đơn giản và ít tốn thời gian hơn. Điều này giảm thiểu thời gian dừng hoạt động và đảm bảo rằng xe có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, điều cần thiết trong ngành xây dựng luôn yêu cầu tiến độ nhanh.
Tính linh hoạt và ứng dụng
Phù hợp nhiều dự án khác nhau
Xe Trộn Bê Tông 6×4 Howo, Thùng 10 Khối (m3) đủ linh hoạt để sử dụng trong nhiều loại dự án xây dựng, từ xây dựng đường đến phát triển các tòa nhà cao tầng. Thùng trộn có dung tích lớn và động cơ mạnh mẽ làm cho xe trở nên lý tưởng cho các hoạt động quy mô lớn, trong khi thiết kế bền bỉ đảm bảo rằng nó có thể chịu đựng được các điều kiện khắc nghiệt tại công trường.
Công ty CP Đầu tư và Phát triển TM Tổng hợp Đông Á
Địa chỉ: 18-LK18-47, Khu đất dịch vụ dọc bún 2, Tổ 5, La Khê, Hà Đông, HN
VP giao dịch: Số 28 liền kề 1, khu đô thị Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, HN
Website: donga-group.vn – Email: ndtuan.da@gmail.com
Số điện thoại: 0906.02.04.99
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.