Xe Tải Ben Tự Đổ 6×4 (3 trục) Howo – Cabin V7G

1,450,000,000

Xe Tải Ben Tự Đổ 6×4 (3 trục) Howo – Cabin V7G được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong môi trường khắc nghiệt, với khả năng chở tải nặng trong khi vẫn đảm bảo độ ổn định và an toàn. Mẫu xe này, được trang bị công nghệ mới nhất và kỹ thuật dành cho độ bền bỉ, là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty tham gia vào logistics và xây dựng quy mô lớn. Với động cơ mạnh mẽ và hệ thống thủy lực tiên tiến, xe tải này giúp đơn giản hóa quá trình vận chuyển khối lượng lớn vật liệu, trở thành một tài sản vô giá cho bất kỳ hoạt động vận chuyển hạng nặng nào.

Thông Số Kỹ Thuật Của Xe Tải Ben Tự Đổ 6×4 (3 trục) Howo – Cabin V7G

 XE Ô TÔ TẢI TỰ ĐỔ CNHTC 6×4 HOWO- Cabin V7G
Model xeZZ3257N3447E1
Năm sản xuất2024
Nhà sản xuẩtTập đoàn xe tải nặng Sinotruk Trung Quốc ( CNHTC)
Công thức bánh xe6 x 4 (Xe 3 chân).
Động cơ– D10.38-50, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tiêu chuẩn khí thải Euro 5
Công suất– Công suất động cơ : 380HP ( 276 KW)/2200 V/Ph.
Cabin– Cabin mới V7G (màu xanh, màu nâu, có điều hoà, radio, nghe nhạc Bluetoot, mặc định 200 bản nhạc, bài hát…)
– Màu sắc cabin: xanh/nâu.
Hộp số– Model hộp số: HW19712
– Loại 12 số tiến, 2 số lùi,có bộ đồng tốc
Cầu xe– Hãng sản xuất : CNHTC /Liên doanh STEYR (Áo).
– Cầu trước: HF9 (9T)

– Cầu sau: AC 16×2 (16Tx2),loại cầu đúc visai. Tỷ số truyền: 5.45,cầu to khỏe nhất thị trường.

– Cầu chuyển động giảm tốc 2 cấp (có giảm tốc visai hành tinh ở may ơ) nâng cao năng lực vận hành trên những mặt đường xấu. Có lắp khoá sai tốc, thiết kế gia tăng chịu tải trên 20 tần/cầu, răng cưa lớn, tránh hư hại đến bánh răng khi chở quá tải, cầu trung cân bằng cầu sau.
Hệ thống phanh– Phanh chính: khí nén 2 dòng. Cơ cấu phanh chính trục 1,2,3: Tang trống.

– Loại phanh đỗ/vị trí tác động: Khí nén tới bầu tích năng/Bánh xe trục 2,3.

Hệ thống lái
– Bosch 8198. Có trợ lực lái bằng thủy lực
Hệ thống điện– Điện một chiều 24 V, 2 Bình ắc qui mỗi cái 135 Ah
Qui cách lốp– Hiệu tam giác, quy cách: 12.00.R20 lốp bố thép.
Thùng ben– Loại thùng vuông nan, xương ben cứng, có nắp hậu, sản xuất theo công nghệ dập một lần
Kích thước xe và thùng ben– Kích thước thùng (DxRxC): 5.000 x 2.300 x 650 (mm).

– Thùng ben được sản xuất tại nhà máy SUNHUNK, bằng thép hợp kim : Q345B. Độ dày thành/đáy thùng ben: 10/12 mm.

– Chassis 2 lớp: 8+8mm. Có gia cố lớp phụ gia cố.

Tải trọng– Tự trọng: 14.870 kg.

– Tải trọng chuyên chở CP TGGT: 9.000 kg.

– Tổng tải trọng CP TGGT: 24.000 Kg.

Hệ thống  nhíp– Nhíp trước 10 lá, nhíp sau 12 lá.
Tình trạng– Xe mới 100% , nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc

 

Lợi ích của Xe Tải Ben Tự Đổ 6×4 (3 trục) Howo – Cabin V7G

1. Động cơ mạnh mẽ, hiệu suất tuyệt vời

Xe Tải Ben Tự Đổ 6×4 V7G Howo – Cabin V7G được trang bị động cơ 380 mã lực, làm cho nó trở thành một “người khổng lồ” trong thế giới xe tải ben. Công suất ấn tượng này cho phép xe dễ dàng xử lý các tải trọng lớn, ngay cả trên những địa hình gồ ghề. Với hệ dẫn động 6×4, tất cả các bánh xe đều nhận được công suất phù hợp, cung cấp đủ lực kéo để kéo tải nặng một cách dễ dàng. Ngoài ra, xe còn tuân thủ tiêu chuẩn khí thải EURO 5, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường trong khi vẫn duy trì hiệu suất vận hành tối ưu.

Xe Tải Ben Tự Đổ 6×4 V7G Howo – Cabin V7G được trang bị động cơ 380 mã lực

Mô-men xoắn cao của động cơ đặc biệt hữu ích cho các công trình xây dựng hoặc công việc đường xá, nơi có nhiều sự dừng và khởi động liên tục. Hệ thống truyền động ZF, với các bánh răng chuyển đổi mượt mà, tăng cường hiệu suất nhiên liệu trong khi vẫn cung cấp đủ công suất cho cả tốc độ cao và thao tác tốc độ thấp.

Xe Tải Ben Tự Đổ 6×4 V7G Howo – Cabin V7G phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng

2. Thiết kế chắc chắn và bền bỉ

Đối với xe tải ben, độ bền là yếu tố then chốt. Howo 6×4 V7G được xây dựng với khung xe hạng nặng, được thiết kế để chịu được sự căng thẳng liên tục từ việc chở tải nặng. Hệ thống cầu Visai đảm bảo tải trọng được phân phối đều qua các trục xe, giảm thiểu hao mòn trong khi tăng cường sự ổn định. Tỷ số truyền 5.73 của xe càng giúp hỗ trợ việc phân phối công suất hiệu quả, đặc biệt là khi leo dốc cao hoặc di chuyển qua các địa hình gồ ghề.

Ngoại thất của xe, với thùng ben cứng cáp, được thiết kế để chống lại các va đập và hư hỏng từ các vật liệu nặng như đá. Lốp 12.00R20 phù hợp cho cả điều kiện đường cao tốc và địa hình gồ ghề, cung cấp độ bám tuyệt vời và khả năng chống mòn, ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt. Cấu trúc vững chắc này đảm bảo xe duy trì tính toàn vẹn sau nhiều năm sử dụng trong các công việc nặng.

3. Hệ thống thủy lực tiên tiến cho việc đổ ben hiệu quả

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ xe tải ben nào là hệ thống thủy lực. Howo 6×4 V7G được trang bị hệ thống nâng thủy lực tiên tiến, cho phép đổ vật liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hệ thống thủy lực này đáng tin cậy và có thể chịu được các chu kỳ lặp lại mà không bị nóng lên hay mất áp suất, đảm bảo rằng thời gian ngừng hoạt động được giảm thiểu.

Hệ thống thuỷ lực tiên tiến của xe tải ben tự đổ 6×4

Thùng xe được thiết kế để xử lý nhiều loại vật liệu khác nhau, dù là cát, sỏi hay đá nặng. Với kích thước thùng hàng 5.000 x 2.300 x 690 mm, xe có thể chở được khối lượng lớn trong một chuyến đi, làm tăng hiệu suất cho các dự án quy mô lớn. Cấu trúc thùng xe còn được thiết kế để ngăn chặn vật liệu bị mắc kẹt, đảm bảo việc đổ ben diễn ra trơn tru và hoàn chỉnh mỗi lần.

4. Tính năng an toàn bảo vệ người lái và tải trọng

An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của các phương tiện hạng nặng, và Howo 6×4 V7G cũng không ngoại lệ. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn để bảo vệ cả người lái và tải trọng. Hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) giúp xe có thể dừng lại hiệu quả, ngay cả khi chở tải nặng trên bề mặt trơn trượt. Thêm vào đó, cabin gia cố cung cấp sự bảo vệ tối đa cho người lái trong trường hợp xảy ra va chạm, cùng với thiết kế ghế ngồi công thái học, mang lại sự thoải mái trong suốt những ca làm việc dài.

Xe tải ben tự đổ 6×4 được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến

Xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát độ ổn định điện tử (ESC) để giúp duy trì kiểm soát trong quá trình lái tốc độ cao hoặc trong điều kiện thời tiết xấu. Những tính năng này, kết hợp với hệ thống phanh thủy lực, biến Xe Tải Ben Tự Đổ 6×4 (3 trục) Howo – Cabin V7G trở thành một trong những xe tải ben an toàn nhất trên thị trường.

5. Bảo trì thấp và độ bền cao

Đối với các công ty mong muốn giảm chi phí vận hành, Xe Tải Ben Tự Đổ 6×4 (3 trục) Howo – Cabin V7G cung cấp độ bền cao với yêu cầu bảo trì tối thiểu. Hệ thống Cầu Visai và động cơ 380 HP đều được thiết kế để có tuổi thọ lâu dài, giảm thiểu việc sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên. Các thành phần của xe được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo khả năng chịu đựng trong suốt thời gian dài hoạt động trong môi trường khắc nghiệt.
Thêm vào đó, thiết kế của xe giúp đơn giản hóa các nhiệm vụ bảo trì thường xuyên, cho phép các kỹ thuật viên dễ dàng tiếp cận các bộ phận quan trọng. Điều này dẫn đến thời gian ngừng hoạt động ít hơn và tăng năng suất, khiến nó trở thành một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào đội xe của mình.

6. Tính linh hoạt trong nhiều ngành nghề

Xe Tải Ben Tự Đổ 6×4 (3 trục) Howo – Cabin V7G là một phương tiện đa năng có thể được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Nó đặc biệt phù hợp cho:
Xây dựng: Vận chuyển các vật liệu nặng như đá, sỏi và cát.
Khai thác: Chuyển khối lượng lớn vật liệu khai thác.
Phát triển cơ sở hạ tầng: Xây dựng đường sá và các dự án kỹ thuật dân dụng quy mô lớn.
Nông nghiệp: Vận chuyển đất, phân bón hoặc cây trồng sau thu hoạch.
Khả năng xử lý nhiều loại vật liệu và địa hình khác nhau làm cho nó trở thành phương tiện lý tưởng cho các nhiệm vụ vận chuyển hạng nặng đa dạng.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển TM Tổng hợp Đông Á
Địa chỉ: 18-LK18-47, Khu đất dịch vụ dọc bún 2, Tổ 5, La Khê, Hà Đông, HN
VP giao dịch: Số 28 liền kề 1, khu đô thị Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, HN
Website: donga-group.vn – Email: ndtuan.da@gmail.com
Số điện thoại: 0906.02.04.99

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xe Tải Ben Tự Đổ 6×4 (3 trục) Howo – Cabin V7G”

HOWO
CIMC
Shacman
Soosan